CHI PHÍ XÂY DỰNG HỒ BƠI GIA ĐÌNH - Bể bơi BestpoolBể bơi Bestpool

CHI PHÍ XÂY DỰNG HỒ BƠI GIA ĐÌNH

Đăng bởi : adminT4/Th2/2020

TẠI SAO BẠN MUỐN XÂY DỰNG HỒ BƠI GIA ĐÌNH?

Xây dựng hồ không còn xa lạ đối với nhiều người nữa. Vì đó cũng chính là nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình vào thời gian rảnh .

Và nhất là sau những giờ làm, giờ học mệt mỏi, căng thẳng. Chúng ta có thể đắm mình trong dòng nước mát lạnh và thư giãn là điều tuyệt vời hơn cả.

Với những ai thích bơi lội và thường xuyên phải “ghé thăm” những bể bơi. Hồ bơi công cộng thì chắc hẳn cũng sẽ không thoải mái bởi sự đông đúc, ngột ngạt. Và việc đảm bảo vệ sinh cũng không hoàn toàn chất lượng. Những điều đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Và việc xây dựng cho mình một khuôn viên hồ bơi trong chính ngôi nhà của mình.

Vậy chi phí cho bể bơi gia đình là bao nhiêu?

Bạn đang tìm hiểu và muốn xây cho mình một hồ bơi tại nhà. Nhưng lại không nắm rõ về giá thành .Cũng như các chi tiết và nhiều tác động tới việc thi công hồ bơi.

Và tất nhiên chi phí là điều khiến bạn băn khoăn nhất và thế là nhiều câu hỏi được đặt ra như:

“Làm sao để có một hồ bơi ưng ý nhưng giá thành lại phải chăng. Với thị trường cạnh tranh như bây giờ thì đâu mới là nơi uy tín và chất lượng để bạn đặt niềm tin vào?…”.

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề này nữa. Hãy cùng Bể bơi lắp ghép Ba Miền tìm ra những phương pháp thích hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Các yếu tố tác động lên chi phí xây dựng hồ bơi gia đình

Yếu tố địa hình, nơi công trình thi công (địa điểm xây dựng):

Diện tích và địa hình, luôn là lý do và là nguyên nhân mà chúng tôi phải nhắc đến trước hết.

Vì đó là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí thi công hồ bơi.

Ngoài ra còn liên quan đến các nhân tố, kỹ thuật thi công, chất lượng. Thời gian thi công và một số các yếu tố. Và vấn đề phát sinh chi phí có thể tăng theo ngoài ý muốn.

Vì đơn giản nếu như thi công hồ bơi với một diện tích lớn, phụ kiện công nghệ thông minh. Kèm theo thì giá thành cũng sẽ tăng theo.

Để khách hàng có thể hiểu rõ các vấn đề khi xây dựng hồ bơi.Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản như sau:

–  Đầu tiên là việc thiết kế hồ bơi gia đình: Khi có ý định xây dựng hồ bơi, gia chủ nên có một thiết kế sơ bộ, tránh phá vỡ không gian chung của ngôi nhà.

Bạn có thể cho chúng tôi biết được những ý tưởng cho hồ bơi của bạn như thế nào là thích hợp.

Để Công Ty sẽ tư vấn, thiết kế hoàn chỉnh hơn và hoàn thành bản thiết kế hồ bơi ấy một cách phù hợp nhất cho hồ bơi nhà bạn.

–  Tiếp theo là vấn đề báo giá mà Công Ty sẽ đề cập trước tiên. Đó là việc xây dựng hồ bơi gồm các công đoạn như sau:

Đào đất hồ bơi, Chi phí lắp đất, đầm nén đạt yêu cầu, vận chuyển đất ra khỏi khu vực xây dựng .

Bê tông lót đá, bê tông đá thành và đáy hồ, bê tông phần mương tràn, Cốt thép thành.

Ván khuôn thành bể, ván khuôn mương tràn, chống thấm 3 lớp, tô trát hoàn thiện vữa.

Về vấn đề ốp gạch mosaic hoặc gạch men thành. Và đáy hồ, keo dán gạch, keo chà ron, công, ốp đá  granite quanh thành hồ.

Đối với phần này còn tùy thuộc vào khu vực địa hình và loại đất mà phía Công Ty chúng tôi sẽ báo lại cho Quý Khách Hàng.

Chi phí xây dựng hồ bơi gia đình hợp lý nhất cho người sử dụng:

Như chúng tôi đã nói ở trên, chi phí xây dựng hồ bơi hoàn chỉnh và hợp lý. Nó không phụ thuộc vào duy nhất ở hồ bơi.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ốp lát nền hồ bơi cũng rất quan trọng, giữa việc sử dụng gạch men và gạch kính Mosaic .

Cũng dẫn đến sự phát sinh chi phí, mà ngoài ra còn phụ thuộc vào ngoại cảnh xung quanh, hệ thống lắp đặt máy móc.

Các thiết bị hồ bơi và các phụ kiện hồ bơi đi kèm như đèn led hồ bơi, máy massage bể bơi hoặc thác phun nước nghệ hồ bơi…

Tất cả đều làm nên sự nổi bật và độc đáo cho một hồ bơi với nhiều yếu tố hội tụ đầy đủ các tính năng và các thiết bị công nghệ hiện đại cao cấp và chất lượng.

Tuy nhiên, những yếu tố này đều phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nếu bạn là một người có điều kiện, bạn muốn trang bị cho mình đầy đủ các yếu tố thì xây dựng hồ bơi thông minh với diện tích 30 m2; chi phí sẽ dao động khoảng 250 triệu đồng.

Nếu bạn là một người đơn giản và chỉ muốn xây dựng cho mình một hồ bơi .

Với nhu cầu phục vụ cho gia đình và không cần đến các phụ kiện khác nêu trên, thì chi phí xây dựng hồ bơi chỉ vào tầm 150 đến 200 triệu đồng.

Đặc biệt đối với những nơi trường học hoặc với các hộ gia đình với nguồn kinh tế eo hẹp .

Và muốn xây dựng một hồ bơi với mục đích chỉ sử dụng cho việc bơi lội cá nhân, không cầu kì và không cần tính thẩm mỹ quá cao .

Thì việc sử dụng hồ bơi với chất liệu composite cũng là phương án tốt nhất về mặt đầu tư cũng như về giá cả chi phí.

Với việc thi công nhanh chóng, dễ sử dụng lại tiết kiệm được về khoản chi phí, mà chất lượng sử dụng lại bảo đảm trong thời gian dài.

Bể bơi lắp ghép Ba Miền là nơi giúp bạn có những giải pháp tối ưu tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn.

Chi phí xây dựng cơ bản ở mức 3.000.000 – 5.500.000 đồng/m2.

Với mức giá thành xây dựng hồ bơi đi từ vừa phải cho đến các loại hình cao cấp.

Công ty Cổ phần Truyền thông Ba Miền luôn mang đến cho Quý Khách Hàng. Những sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất dành cho bạn.

Đặc biệt vẫn luôn mang đến cho bể bơi nhà bạn những kiểu dáng độc đáo mới lạ. Mà không làm mất đi vẻ sang trọng và tinh tế dù bất kể ở mức giá thành nào mà bạn lựa chọn.

Một hồ bơi đẹp với nhiều tiện ích, luôn cần phải có những giải pháp phù hợp với nó. Bạn là một người thích bơi lội. Mong muốn xây dựng cho mình một khuôn viên hồ bơi độc đáo và sang trọng .

Chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường là nơi tiên phong đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng hồ bơi. Cho tới các dịch vụ trọn gói về bảo hành sửa chữa và nâng cấp hồ bơi.

Với sự uy tín và chất lượng của mình, Công ty Cổ phần Truyền thông Ba Miền là nơi được các nhà đầu tư và nhiều hộ gia đình tin tưởng .

Bởi không chỉ chuyên nghiệp về mặt đầu tư mà còn về khoản chi phí xây dựng cũng rất hợp lý và còn là nơi luôn có những giải pháp thích hợp nhất cho mọi khách hàng.

Với bài viết về chi phí xây dựng hồ bơi gia đình trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết được những thông tin cần tham khảo.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây bể bơi nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hoặc còn nhiều điều thắc mắc thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Công tyTNHH Bestpool Việt Nam

Địa chỉ: Phố Lê Lợi – Phường Nam Thành – TP Ninh Bình
Điện thoại: 0982.419.410 – 02296.270.292
Email: qcbamien@gmail.com
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và có báo giá ưu đãi nhất./.
Xem toàn bộ mẫu mã sản phẩm tại Website: www.beboilapghep.vn

Facebook: Bể bơi lắp ghép Ba Miền